Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

5 bước đơn giản trng trí nhà bếp mang đậm phong cách Vintage

Trải qua rất nhiều biến động thời gian, thì hiện nay trong thiết kế nội thất, Vintage vẫn là phong cách đang được ưa chuộng nhiều. Làm thế nào để trang trí nhà bếp đẹp với phong cách đáng yêu này? Rất đơn giản, chỉ cần làm theo những chỉ dẫn dưới đây.
1. Sử dụng tông màu trầm nhẹ nhàng

Nhà bếp của bạn sẽ có hiệu ứng tối đa nhờ sự kết hợp giữa tone màu Mayonnaise với ánh sáng đèn chùm cùng ánh sáng trầm ấm từ những chiếc đèn bàn và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

trang trí nhà bếp phong cách vintage



Với một số nét nguệch ngoạc màu trầm và mặt kệ bếp tông màu sáng mang đến phong cách ton-sur-ton cho phòng bếp. Ngoài ra, căn phòng cũng trở nên ngọt ngào như tên gọi của phong cách vintage nhờ được tô điểm khung ảnh bông hồng ở trên kệ để đồ và giỏ hoa màu hồng nhạt trên bàn ăn, cùng một số dụng cụ làm bếp và phụ kiện bếp cũng tone màu hồng trong khu vực nấu nướng.

2. Kết hợp các vật dụng trang trí nhỏ xinh cho nhà bếp

Những bình hoa màu hồng và tím phớt hay những chiếc gối ôm nhỏ xinh với sắc màu nhẹ nhàng, cùng một vài phụ kiện trang trí hoa lá hay như chiếc đèn chùm với hình những chiếc lá, tất cả khiến cho căn bếp trở nên đẹp không cưỡng nổi.

Trang trí nhà bếp phong cách Vintage là sự kết hợp giữa màu sắc và vật dụng trang trí tinh tế, tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư thái nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp cho căn bếp nhà mình những chiếc khăn lau tay màu hồng, màu chấm bi hay những khăn bàn cổ điển gam màu kem… màu các vật trang trí nên gần cùng  màu với kệ bếp để chúng trở nên hài hòa, độc đáo hơn.

3. Sử dụng rèm cửa

Rèm luôn là điểm nhấn nổi bật nhất trong phong cách thiết kế nội thất Vintage. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm trong nhà bếp cũng là cách mang lại sự tươi sáng trẻ trung cho gian bếp. Rèm cửa với họa tiết đơn giản những nhẹ nhàng khiến người nhìn mê mẩn, đơn giản nhưng thanh thoát đến khó cưỡng. Chiếc rèm cửa treo bên khung cửa sổ khiến cho nhà bếp càng mang đậm phong cách vintage.


trang trí nhà bếp phong cách vintage

4.Kết hợp các phụ kiện bếp một cách thông minh trong trang trí nhà bếp phong cách vintage

Thiết kế và trang trí nội thất nhà bếp bạn không chỉ quan tâm đến việc bài trí bếp thuận tiện trong việc nấu nướng,  mà còn phải  đề cao yếu tố thẩm mỹ. Sử dụng các loại giá đỡ để treo đồ thông minh sẽ giúp căn bếp gọn gàng hơn, hay sử dụng những dụng cụ bếp màu sắc tươi sáng xinh xắn, cùng với đó là kết hợp các loại hộp và lọ đựng gia vị có hình dạng bắt bắt theo phong cách vintage. Kết hợp các phụ kiện bếp một cách thông minh cũng là cách biến hóa căn bếp nhà bạn trở nên đẹp và thu hút hơn bao giờ hết.


trang trí nhà bếp phong cách vintage 
trang trí nhà bếp phong cách vintage

5. Tận dụng đồ cũ, đồ cổ

Bạn có thể nhấn nhá thêm cho nhà bếp của mình theo phong cách vintage bằng cách sử dụng những đồ dùng cũ, đồ cổ. Một bộ bàn ghế gỗ cổ điển trong nhà ăn sẽ mang lại cảm giác gần gũi hơn những đồ nội thất hiện đại như ngày nay. Hay treo một vài vật trang trí như chiếc đồng hồ cũ, đèn trần cổ trong nhà bếp… Tất cả sẽ khiến các vị khách của bạn khi tới thăm phải trầm trồ và mê mẩn từng đồ vật một cách khâm phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét